CHƯƠNG TRÌNH TRAO QUÀ TỪ THIỆN CHO HỌC SINH HIẾU HỌC CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN

Thứ ba - 14/11/2023 02:07

từ thiện 1

từ thiện 1
Nhằm giúp đỡ, động viên, khích lệ những học sinh hiếu học có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập tại trườngPTDTBT TH Nậm He, sáng ngày 14/11/2023, nhóm thiện nguyện ĐẠO TRÀNG CHÙA QUAN ÂM LINH ỨNG & CLB VÌ NỤ CƯỜI TRẺ THƠ đã trao tặng nhiều phần quà có ý nghĩa cho các em học sinh và lan tỏa những thông điệp yêu thương đầy ý nghĩa đến thầy và trò nhà trường. Chương trình trao tặng quà từ thiện được thực hiện với mong muốn góp thêm cho những học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn, hiếu học một mùa đông ấm áp hơn.
Tại buổi trao quà, Đại diện nhóm  thiện nguyện  ĐẠO TRÀNG CHÙA QUAN ÂM LINH ỨNG & CLB VÌ NỤ CƯỜI TRẺ THƠ đã tặng  37 xuất quà mỗi xuất trị giá 500.000đ những học sinh hiếu học có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập; trao 574 chiếc áo ấm + 1 xuất quà cho các em học sinh trường PTDTBT TH Nậm He.
          Những phần quà trên đã giúp các em học sinh và gia đình thêm ấm áp, yêu thương giữa những ngày đông đang cận kề; là nguồn động viên vô cùng quý báu cho Thầy trò nhà trường, là động lực to lớn để giúp các em HS trường PTDTBT TH Nậm He tiếp bước trên con đường học tập.
          Cũng trong chương trình Ông Nguyễn Văn Cường  Liên đại diện cho đơn vị tài trợ - nhóm thiện nguyện Tuệ Tâm VH đã phát biểu ý kiến nêu bật mục đích, ý nghĩa, tầm quan trọng của chương trình trao quà từ thiện – lan tỏa yêu thương đến những mảnh đời còn nhiều khó khăn, vất vả, đặc biệt là các em học sinh đang độ tuổi đến trường. ông cho biết: “Trao quà từ thiện đến các em học sinh vùng sâu vùng xa có hoàn cảnh khó khăn đã trở thành một hoạt động từ thiện xã hội thường niên của nhóm thiện nguyện. Mỗi món quà là tấm lòng thơm thảo, ấm áp, là tình yêu thương của các thành viên nhóm thiện nguyên gửi đến các em. Mong các em có thêm động lực tiếp tục đến trường học tập vươn tới tương lai tươi sáng để rồi tiếp tục lan toả những nhưng yêu thương”.
từ thiện 9
 
từ thiện 1

Những phần quà không chỉ giúp các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn thêm động lực để vượt khó học giỏi mà còn động viên, khích lệ các em vươn lên trong cuộc sống.

Đồng thời, đây cũng là hoạt động góp phần nâng cao trách nhiệm của toàn xã hội đối với công tác chăm sóc, giáo dục thiếu niên nhi đồng và đặc biệt là trẻ em vùng sâu, vùng xa, vùng biên giới, hải đảo.
 

từ thiện 3
từ thiện 2
 
từ thiện 9
 
từ thiện 6
 
từ thiện 8
 

Tác giả: Tiểu học Nậm He

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết website

 

 

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi