LỄ BÀN GIAO VÀ KHÁNH THÀNH ĐIỂM TRƯỜNG ĐÁN ĐANH 2

Thứ tư - 11/10/2023 01:07
Năm học 2023- 2024 thầy và trò trường PTDTBT TH Nậm He vui mừng đón nhận sự quan tâm đặc biệt của nhà tài trợ Tổ chức truyền thông PaTaDo xây dựng điểm trường Đán Đanh 2. sau một thời gian khẩn trương thi công, đến nay công trình đã hoàn thiện và đưa vào sử dụng.
Sáng ngày 11/10/2023 thực hiện kế hoạch khánh thành, bàn giao đưa và sử dụng công trình lớp học do tổ chức truyền thông PaTaDo tài trợ.
Tham dự buổi lễ bàn giao và khánh thành, về phía nhà tài trợ có ông: Phạm Đàm Khánh giám đốc công ty cổ phần EDUTECH; về phía tỉnh đoàn Điện Biên có ông: Trịnh Văn Dũng - phó ban thanh thiếu nhi trường học; về phía phòng  GD&ĐT huyện Mường Chà có ông: Nguyễn khắc Thiện- phó trưởng phòng GD&ĐT, ông : Nguyễn Công Thành - cán bộ chuyện môn phòng GD; về phía Đảng Ủy, HĐND , UBND có ông: Lò Văn Chung - phó bí thư thường trực đảng Ủy, ông: Lò Văn Hưng - phó chủ tịch UBND xã Mường Tùng; về phía nhà trường có ông: Nguyễn Đức Duy bí thư chi bộ Hiệu trưởng nhà trường.

Phát biểu tại buổi lễ, Đồng chí  Nguyễn Đức Duy–  Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đã cảm ơn và đánh giá cao về sự giúp đỡ ủng hộ của tổ chức thiện nguyện với sự phát triển giáo dục của huyện Mường Chà nói chung và trường PTDTBT TH Nậm He nói riêng. Việc quan tâm, ủng hộ xây dựng điểm trường Đán Đanh 2  đã tạo nên niềm vui mừng, hạnh phúc, hân hoan của các em học sinh, các bậc phụ huynh và tập thể thầy cô giáo trong nhà trường, từ đây các em học sinh có thể yên tâm học tập, vui chơi; thầy cô giáo tự tin hơn khi được công tác trong ngôi trường khang trang, kiên cố và đầy đủ đồ dùng, đồ chơi. Đồng chí Nguyễn Đức Duy đã đề nghị nhà trường sử dụng và bảo quản tốt lớp học  nhằm phát huy cao hiệu quả sử dụng trong giảng dạy. Đồng chí cũng mong muốn các nhà hảo tâm thường xuyên quan tâm, ủng hộ hơn nữa, giúp đỡ góp phần công sức hỗ trợ cho sự nghiệp xây dựng và phát triển giáo dục huyện Mường Chà.

Việc bàn giao khánh thành và đưa vào sử dụng điểm trường sẽ giúp các em học sinh tại bản Đán Đanh 2 xã Mường Tùng  được học tập trong những phòng học khang trang, kiên cố. Đây cũng là món quà rất ý nghĩa, thiết thực mà Tổ chức Truyền thông PATADO dành tặng cho các em học sinh và giáo viên tại điểm trường Đán Đanh 2.

Tác giả: Tiểu học Nậm He

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết website

 

 

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi