SINH HOẠT CHUYÊN MÔN CỤM SỐ 2 TỔ CHỨC TẠI TRƯỜNG PTDTBT TH NÂM HE

Thứ sáu - 27/10/2023 09:02

toàn cảnh của buổi sinh hoạt

toàn cảnh của buổi sinh hoạt
Thực hiện kế hoạch nhiệm vụ năm học của Phòng GD&ĐT huyện Mường Chà, kế hoạch sinh hoạt chuyên môn cụm 2, chiều ngày 27/10/2023, tại trường PTDTBT Tiểu học Nậm he, cụm chuyên môn số 2 gồm các trường: PTDTBT Tiểu học Nậm He, PTDTBT Tiểu học Hừa Ngài, TH-THCS Mường Tùng, PTDTBT Tiểu học Ma Thì Hồ, PTDTBT Tiểu học Sa lông đã tổ chức chuyên đề môn toán theo nội dung SGK lớp 4 mới.
Về dự buổi chuyên đề có các đông chí Nguyễn Mạnh Cường là Cán bộ chuyên môn phòng GD&ĐT huyện Mường Chà, các đồng chí cốt cán của phòng GD&ĐT, các đồng chí trong BGH, tổ trưởng chuyên môn, giáo viên lớp 1;2;3;4 của các trường Tiểu học trong cụm chuyên môn số 2 cấp tiểu học, huyện Mường Chà.
 Tiết dạy được thực hiện tại buổi chuyên đề gồm:  Tiết toán bài 17: Yến, tạ, tấn  do cô giáo Chu Thị Hạnh giáo viên trường PTDTBT TH Nậm He thực hiện.
         Đây là lượt chuyên đề đầu tiên của cụm trường trong năm học 2023-2024, chuyên đề được chuẩn bị chu đáo và diễn ra thành công, để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp cho người dự. Tiết dạy đã để lại ấn tượng sâu sắc về sự chủ động, sáng tạo của giáo viên, học sinh trong từng hoạt động như:  Học sinh chủ động tham gia  vào các hoạt động trên lớp, phương pháp dạy học phù hợp; khả năng vận dụng, khai thác thiết bị dạy học sáng tạo, linh hoạt. Như vậy, với việc đổi mới dạy học theo phương pháp chương trình giáo dục phổ thông 2018 không chỉ tạo cho tất cả học sinh có cơ hội tham gia tích cực vào quá trình học tập, phát huy được năng lực, phẩm chất của bản thân mà còn tạo cơ hội cho tất cả giáo viên nâng cao năng lực chuyên môn, kỹ năng sư phạm và phát huy khả năng sáng tạo trong việc áp dụng các phương pháp, kỹ thuật dạy học mới vào giờ dạy. Qua hoạt động thảo luận sau một tiết dạy, CBQL, giáo viên đã chia sẻ, thảo luận về phương pháp, hình thức tổ chức các hoạt động dạy học, tháo gỡ khó khăn vướng mắc trong quá trình triển khai thực hiện.
Tại buổi chuyên đề, đồng chí Nguyễn Mạnh Cường - cán bộ chuyên môn Tiểu học - Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Mường Chà cũng đã đánh giá cao sự cố gắng, nỗ lực của các đơn vị trong việc chủ động thực hiện các bài dạy theo chương trình, SGK lớp 4 mới. Đồng thời đồng chí đã giải đáp những băn khoăn, vướng mắc của giáo viên trong việc phân bổ kiến thức giữa các tiết dạy trong môn Toán và phân tích, định hướng cho giáo viên về những điểm mới, linh hoạt trong việc vận dụng các phương pháp và hình thức tổ chức dạy học các môn học lớp 4 theo chương trình 2018.
       Tin tưởng rằng sau buổi sinh hoạt chuyên môn cụm, các trường sẽ chủ động, linh hoạt hơn trong việc triển khai dạy học theo chương trình, SGK lớp 4 mới, góp phần để nâng cao chất lượng toàn diện trong các nhà trường.
             Một số hình ảnh
shcm 1
 
shcm 2
 
shcm 3
 
shcm 4
 
shcm 5
 
shcm 6

Tác giả: Tiểu học Nậm He

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết website

 

 

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi