Lễ Tổng kết năm học 2023-2024 ở trường PTDTBT Tiểu học Nậm He

Thứ ba - 28/05/2024 22:42
Khi những con đường bắt đầu có tiếng ve râm ran, những cành hoa phượng bên đường đỏ rực như nở nụ cười khoe sắc, những tán bằng lăng tím lịm… thì cũng là lúc một mùa hè sôi động và náo nhiệt đã bắt đầu. Mùa hè khoảng thời gian nói lời chia tay của tuổi học trò với thầy cô, bạn bè, với mái trường yêu dấu. Trong niềm phấn khởi xen lẫn bồi hồi , sáng ngày 24/5/2024 trường PTDTBT Tiểu học Nậm He long trọng tổ chức Lễ tổng kết năm học 2023-2024 và ra trường cho học sinh lớp 5 niên khóa 2019-2024.
tk 114

Buổi lễ tràn đầy cảm xúc của tập thể thầy và trò nhà trường nói chung, đặc biệt với các bạn khối 5 nói riêng, bởi đây là ngày cuối cùng các bạn được đến trường cùng nhau.
      Năm học 2023-2024, mặc dù còn nhiều khó khăn nhưng với ý chí quyết tâm cao, với năng lực sáng tạo không ngừng, thầy và trò trường PTDTBT Tiểu học Nậm He đã luôn cố gắng phấn đấu, nỗ lực rèn luyện từng ngày, từng giờ để có được những kết quả như mong đợi. Thành quả của thầy và trò đã khẳng định vị thế của nhà trường trên bản đồ giáo dục của huyện Mường Chà
      Trong buổi lễ trang trọng và xúc động này, Thầy giáo Hiệu trưởng Nguyễn Đức Duy bày tỏ tình yêu và sự tin tưởng của các thầy cô giáo với tất cả các em học sinh. Và giây phút lắng đọng nhất của buổi lễ chính là thời khắc được nghe đại diện của các bậc Phụ huynh và các em học sinh khối 5 chia sẻ cảm xúc. Những nụ cười, những giọt nước mắt, những lời cảm ơn cùng lòng tin, lòng quyết tâm của các em học sinh khối 5 đã nói lên được sự gắn bó, tình yêu mà các em dành cho ngôi nhà thứ hai này trong suốt 5 năm học.
       Những ánh mắt dõi theo, những bàn tay vẫy vẫy cùng lời chào tạm biệt thầy cô và bạn bè của các em học sinh đã dần khép lại buổi lễ tổng kết năm học.Tập thể nhà trường cũng mong rằng với buổi lễ tổng kết tràn đầy tình cảm ấm áp này là dịp để các em tri ân công ơn của ông bà, cha mẹ; tri ân tình cảm, tấm lòng của thầy cô giáo và nhà trường đã luôn quan tâm, chăm lo trong công tác dạy và học; đồng thời tạo cầu nối để ngọn lửa truyền thống tốt đẹp của trường PTDTBT tiểu học Nậm He  được sáng mãi và lưu truyền qua các thế hệ học sinh.
       * Một số hình ảnh Lễ tổng kết năm học 2023 - 2024:
tk 116

tk 13tk 14
tk 15
tk 111
tk 10
tk 11
tk 7
tk 8
tk 2
tk 5
tk 2
tk 1
 

Tác giả: Tiểu học Nậm He

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết website

 

 

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi